งานกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้ว

 


งานกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้ว เลี้ยงกุ้งเผา 200 กิโลฯ และ ทุเรียน 2 ตัน

   วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ลานอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นางรัฐยา อาจหาญ เผยพร นายอำเภอลาดหลุมแก้ว เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโครงการกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้ว ต้านยาเสพติด ประจำปี 2566 โดยมี นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม (นายกป้อม) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว กล่าวรายงาน พร้อมนายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และประชาชนชาวลาดหลุมแก้ว ทั้ง 7 หมู่ กว่า 300 คน ร่วมกิจกรรมในวันนี้

     บรรยากาศภายในงานแข่งขันกีฬา อบต. หรืองานกีฬาสีท้องถิ่นจัดขึ้นทุกปี มีการแบ่งสีเพื่อทำการแข่งขันชิงถ้ายรางวัล และมีการเลี้ยงอาหาร โดยประชาชนใน อบต.ลาดหลุมแก้วได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาเลี้ยงผู้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาจำนวนมาก ได้แก่ ข้าวผัด , ก๋วยเตี๋ยว , ข้าวหมกไก่ , หอยทอด , ไส้กรอก , ผัดไท , ขนมจีนน้ำยา , น้ำแข็งใส , ไอศกรีม , โรตี , ขนมครก , ขนมปัง , เงาะ และ ลำใย ส่วนนายสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว และครอบครัว ได้นำ เป็ดพะโล้ 100 ตัว , กุ้งเผา 200 กิโลกรัม และ ทุเรียน 2,000 กิโลกรัม เลี้ยงชาวบ้านที่มาร่วมกิจกรรมและผู้ที่มาเที่ยวชมการแข่งขันกีฬาด้วย ฟรีตลอดทั้งวัน

     นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาภายในตำบลลาดหลุมแก้วขึ้นเพื่อให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ได้มีโอกาส ร่วมแข่งขันกีฬา อันจะก่อให้เกิด ความสมัครสมานสามัคคี และมีพลานามัยสมบูรณ์ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นที่ทราบกัน อยู่แล้วว่าในปัจจุบัน มักมีปัญหาด้านสิ่งเสพติด มัวเมาอบายมุข มีอยู่มากมาย ทำให้เกิดผลเสีย ต่อตนเองและครอบครัว การจัดให้มีการแข่งขันกีฬา ทำให้มีโอกาสได้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ แสดงออกในทางที่ถูกต้อง และห่างไกลยาเสพติดไปในที่สุด วันนี้ผมดีใจมากที่ได้จัดเลี้ยงอาหารในการแข่งกีฬา มีอาหารหลายอย่าง มีลูกชายทำงานบริษัทเอกชนเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ เพื่อตอบแทนให้กับชาวบ้าน พ่อแม่พี่น้องชาวตำบลลาดหลุมแก้วและตำบลข้างเคียงของเรา ได้แก่ ทุเรียน 2 ตัน กุ้งเผา 200 กิโลเมตร เป็ดพะโล้ 100 ตัว ให้ประชาชนรับประทาน อยากทุกท่านได้รับประทานอย่างทั่วถึง ที่ผ่านมาไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ชาวบ้านมักจะมาร่วมด้วยความสามัคคีทุกงานทุกเรื่อง พวกเราพร้อมเพรียงกันมากครับ.

ข่าว ประทีป ผ่องผุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มหกรรมจำหน่ายสินค้า MOC MARKET

วันตำรวจ 17 ตุลาคม

เริ่มแล้วสีสันวันเด็ก