วันตำรวจ 17 ตุลาคม

 

กต.ตร.สภ.ปลายบางพบประชาชน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพชุมชนวัดบัวและผู้ป่วยติดเตียง เนื่องในวันตำรวจ 17 ตุลาคม 

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 เมื่อเวลา 14.00 น. สถานีตำรวจภูธรปลายบาง จัดพิธีทำบุญเนื่องในวันตำรวจ 17 ตุลาคม ภายในง่นกิจกรรมช่วงเช้า เวลา 08.00 น ร่วมเคารพธงชาติ  เวลา 8.15 น.อ่านสาร ผบ.ตร.เนื่องในวันตำรวจ ต่อมามาเวลา 09.00.น.เริ่มพิธีทำบุญไหว้ศาลหน้าสถานีตำรวจภูธรปลายบาง มีการปรับปรุง บูรณะ ศาลใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นเวลา 10.30 น.พิธีเจริญพระพุทธมนต์ พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป ถวายภัตตาหารเพลแบบปิ่นโต เวลา 12.00 น.ร่วมรับประทานอาหารกลางวันเป็นเสร็จสิ้นพิธี 

ต่อมาเวลา 14.00 น. ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานเนื่องในวันตำรวจ "กต.ตร.สภ.ปลายบางพบประชาชน" มีการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับชุมชนวัดบัว จำนวน 50 ราย และมอบให้ผู้ป่วยติดเตียงชุมชนวัดบัวอีก 18 ราย รวม 68 ราย โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่ร้อยตรียุทธภูมิจับจิตต์ นายอำเภอบางกรวย เข้าร่วมพิธีมอบถุงยังชีพ พร้อมลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง นำโดย ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภปลายบาง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.ปลายบาง ดร.อภินันท์ เหลืองพิพัฒน์สร กต.ตร สภ.ปลายบาง นายอาคม ทิมประเสริฐ กต.ตร.สภ.ปลายบาง นายสิริโชค เจียวพงษ์พิพัฒน์กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง คณะ กต.ตร.สภ ปลายบาง ที่ปรึกษากต.ตร.สภ.ปลายบาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและผู้ป่วยติดเตียงบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก 

ต่อมาพูดสื่อข่าวได้สอบถาม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร สภ.ปลายบาง ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้วันดีซึ่งเป็นวันตำรวจ 17 ตุลาคม และวันออกพรรษา ประจำปี 2567 อีกด้วย ทางคณะ กต.ตร.สภ.ปลายบางนำกระผมได้ร่วมกันจัดงาน ทำบุญเนื่องในวันตำรวจ โดยภาคเช้ามีพิธี พิธีไหว้ศาล หน้า สภ.พิธีเจริญพุทธมนต์ โดยพระภิกษุสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 9 รูป พร้อมถวาย ภัตตาหารเพลแบบปิ่นโต ภาคบ่าย ได้นำคณะ กต.ตร.สภ.ปลายบาง ที่ปรึกษา กต.ตร. ท่านผู้กำกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้นำชุมชนในพื้นที่ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพภายในชุมชนวัดบัว และยังได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่ผู้ป่วยใหห้ผู้ป่วยได้มีกำลังใจต่อสู้ ขอให้หายป่วยไว้ๆ พร้อมด้วยพูดคุยพบปะพี่น้องประชาชนชาวบ้านวัดบัว และนี่เป็นครั้งแรก ที่ กต.ตร.สภ.ปลายบาง พบปะชาชน ได้รู้เห็นความเป็นอยู่ของคนในชุมชนวัดบัวหากมีโอกาส กต.ตร.สภ.ปลายบาง จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่อย่างต่อเนื่อง หากมีโอกาสพร้อมจะนำผู้ใหญ่ใจดี ผู้มีจิตศรัทธาใจบุญนำของถุงยังชีพมามอบให้เรื่อยๆ สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณทาง คณะ กต.ตร.สภ.ปลายบางและผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้และได้รับบุญกันถ้วนหน้า ขอให้ทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จงประสบแต่ความสุขความเจริญ เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพและปลอดภัย.

ข่าว สหรัฐ แก้วตา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มหกรรมจำหน่ายสินค้า MOC MARKET

เริ่มแล้วสีสันวันเด็ก